วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560

Cooling Tower Filling | เราผลิตและจำหน่าย แผ่น คูลลิ่ง ฟิลลิ่ง, บริการเปลี่ยนอะไหล่ คูลลิ่ง

จำหน่าย PVC Filling, Cooling Tower Filling, คูลลิ่ง ฟิลลิ่ง ราคาถูก  มีบริการเปลี่ยนแผ่น Plastic Filling Sheet , รับซ่อมคูลลิ่ง รับเปลี่ยนอะไหล่ คูลลิ่ง ...




ติดต่อสอบถามได้ที่ :     คุณมานพ 099-351-6998 
E-Mail :      manop.service@gmail.com





วัตถุประสงค์ของ Cooling Tower Filling คูลลิ่ง ฟิลลิ่ง


PVC Plastic Cooling Tower Filling : หรือ แผ่น คูลลิ่ง ฟิลลิ่ง เพื่อเพิ่มอัตราการถ่ายเทความร้อนใน ระบบ คูลลิ่ง ทาวเวอร์ ที่เต็มไปด้วยน้ำฉีดพ่น ถูกเพื่อเพิ่มพื้นที่ผิวของน้ำร้อนทั้งหมด  ที่ระบบพ่นแรงดัน ด้วยระบบ spray สามารถสัมผัสกับมวลของลมที่ไหลได้ ความสัมพันธ์ระหว่างการสัมผัสกับผิวน้ำและอัตราการถ่ายเทความร้อนอยู่ภายในอาคารทุกประเภทโดยไม่คำนึงถึงประเภทของระบบการจ่ายน้ำที่ใช้ ยิ่งพื้นผิวของน้ำสัมผัสกับการไหลของอากาศมากเท่าใดอัตราการถ่ายเทความร้อนจะมากกว่า สำหรับปัญหาการกระจายความร้อนเฉพาะ แต่อัตราที่ enthalpy จะได้รับการแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งสำคัญ จะช่วยให้นักออกแบบสามารถทำนายการแลกเปลี่ยนความร้อนได้โดยสิ้นเชิงโดยรวมเป็นหน้าที่ของช่วงเวลาที่อากาศและน้ำอยู่ใกล้ชิดกัน ภายในขอบเขตของ psychrometric,
ระยะเวลาการติดต่อยาวขึ้น - การแลกเปลี่ยนความร้อนจะยิ่งดีเพิ่มขึ้น

 - อุณหภูมิใน Cooling Tower (Round Cooling Tower , Square Cooling Tower) จะลดลง ใน คูลลิ่ง ทาวเวอร์ ที่เต็มไปด้วยน้ำที่ถูกสเปรย์เวลาในการสัมผัสกับอากาศ - น้ำทั้งหมด จะมีการสัมพัสอากาศอย่างต่อเนื้อง  และจะเพิ่มขึ้นโดยการเพิ่มความสูงของ Cooling Tower ทำให้น้ำไหลผ่านในระยะไกลมากขึ้น อุณหภูมิของน้ำเย็นที่ผลิตโดย คูลลิ่ง ทาวเวอร์ ดังกล่าวจะเท่ากับอุณหภูมิของท่อระบายอากาศของอากาศที่เข้ามาและอุณหภูมิของอากาศที่ออกจะเท่ากับอุณหภูมิของน้ำร้อนที่เข้ามา (ซึ่งเป็นข้อ จำกัด ที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ของ psychrometric) เห็นได้ชัดว่าหอคอย cooling ที่มีความสูงไม่จำกัด   จะมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินที่ไม่มีที่สิ้นสุด   แต่ในทางปฏิบัติข้อ จำกัด ด้านโครงสร้างนักออกแบบทาวเวอร์ระบายความร้อนก่อนหน้านี้ได้ค้นพบข้อจำกัดเหล่านี้  จึงได้คิดค้นการใช้ "Cooling filling" เป็นวิธีที่ดีกว่าในการเพิ่มอัตราการถ่ายเทความร้อนไม่น้อยกว่าเท่าที่ควร



เราภูมิใจ...สินค้าไทย...โดยคนไทย...
เพื่อคนไทย  และ  สังคมไทย










Best Deals Cooling Tower Filling, Cooling Filling


Install a round cooling system type PVC Square Filling Springer head. Springer Jump Water splash splash, change the galvanized steel frame, stainless steel nut, change the cooling fiber tray. Repair the leaky water tray. Install a 90-degree straight cooling tower to control wind direction and water droplets. , Change the conveyor belt Drive gearboxes, rotary propellers, rotary bearings, change water valves. Motor rywa wah wah float, clearing Cooling Tower



- water pipe Cut off the pipes, Cooling, Chillers, Boiler, Sewer, Sewer, Decay. With insulated, rusted old rust, coloring pipe Cooling Tower with Epoxy Fiber Glass

- Low-voltage electrical work. MDB cabinet set, change the fire tube rails with decay new wiring. - Installation of air conditioning system repair.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น